Getting My ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย To Work

Wiki Article

ตัวอย่างเช่น ถ้าท่านเป็นคนธาตุไฟ แต่ทำธุรกิจประเภทอาหารทะเลซึ่งเป็นธาตุน้ำ ในหลักฮวงจุ้ย ธาตุน้ำเป็นปฎิปักษ์กับธาตุไฟ วิธีปรับก็คือ อาจจะนำธาตุที่ส่งเสริมธาตุไฟ เช่น ธาตุไม้ มาช่วยเติมพลังให้ไฟแข็งแกร่ง อาจจะใช้สีเขียวหรือสีน้ำตาล หรือรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผสมผสานกับเอกลักษณ์สีและรูปทรงของธาตุไฟ มาออกแบบโลโก้ให้ดูโดดเด่น กว่าการใช้ลักษณะของธาตุน้ำที่เป็นปฎิปักษ์ เช่น อาจจะใช้ ความเป็นคลื่นของธาตุน้ำ แต่ใช้สีเขียว หรือน้ำตาลของธาตุไม้ หรือแดงของธาตุไฟ ให้สมดุลกันตามหลักการหยินหยาง เป็นต้นครับ

นักษัตรที่มีพลังของธาตุน้ำได้แก่ กุนและชวด

ออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย สิ่งที่เราต้องทราบข้อมูลเพื่อประกอบการออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ประกอบไปด้วย

นักษัตรที่มีพลังของธาตุโลหะได้แก่ วอกและระกา

*กรุณาติดต่อทางอีเมล์ เพื่อลดความคลาดเคลื่อนจากการจดจำ ข้อมูลลูกค้าจำนวนมากครับ !!

อีกหนึ่งพื้นที่สำคัญ เช่น ในส่วนของออฟฟิศ พื้นที่นั่งทำงาน หรือห้องประชุม ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งเป็นที่ที่คนหลายๆ คนจะมาอยู่รวมกัน ควรนำสีสันของธาตุดินมาตกแต่ง หรือเป็นส่วนประกอบก เพื่อให้มีสิ่งที่คอยยึดเหนี่ยวคนที่แตกต่างกันไว้ให้อยู่ด้วยกันได้  ส่วนโต๊ะประชุมควรเลือกเป็นทรงกลม หรือวงรี เพราะตามหลักฮวงจุ้ยจะไม่ชอบอะไรที่เป็นเหลี่ยมๆ  เนื่องจาก เชื่อว่าจะเป็นจุดที่ปล่อยให้พลังชี่ออกไปได้ แต่หากบางที่ใช้โต๊ะเป็นสี่เหลี่ยม แต่ขอบควรจะมนก็จะช่วยได้

ธาตุหลักโหราศาสตร์จีน ฮวงจุ้ยคือ ธาตุทอง ปีดิน

การเลือกใช้ฟอนต์ให้เข้ากับสไตล์ของงาน

ทำไมต้องโลโก้ฮวงจุ้ย ทำครั้งเดียว มั่นใจถูกต้อง

งานคุณภาพ ปลอดภัย ไม่พอใจรับเงินคืน

โลโก้ฮวงจุ้ย ออกแบบโลโก้ที่ดีที่สุด

งานออกแบบที่ดี จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจของคุณ

คุมงบได้เองมีผู้ช่วยดูแลจนจบงานตอบเร็วแน่นอนการันตีคุณภาพงาน

สำหรับการส่งงานออกแบบโลโก้โดยใช้หลักทางฮวงจุ้ย ที่มีองค์ประกอบสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมบทวิเคราะห์ แสดงที่มาและความหมายของสัญลักษณ์ การจัดเรียงธาตุหลักของกิจการและธาตุหลักของเจ้าของกิจการ ลักษณะแฝงที่เป็นมงคล ฯ

Report this wiki page